Thăng Long Capital Quyết Tâm Bứt Phá Mạnh Mẽ Trong Năm 2024: Mở Rộng Hợp Tác Kinh Doanh & Gia Tăng Quy Mô Nhân Sự

Thăng Long Capital Quyết Tâm Bứt Phá Mạnh Mẽ Trong Năm 2024: Mở Rộng Hợp Tác Kinh Doanh & Gia Tăng Quy Mô Nhân Sự

       Năm 2023 đầy biến động đã khép lại, mở ra một thời kỳ mới hứa hẹn nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản. Trong bối cảnh đó, Thăng Long Capital (TLC) hân hoan chào đón năm 2024 với bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển kinh doanh. Dấu ấn đầu tiên là việc ký kết hợp tác phân phối 02 dự án đẳng cấp của Chủ đầu tư uy tín là Thành viên tập đoàn BRG:

  • Ngày 11/03/2024, TLC đã ký kết thành công với công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 3 Hà Nội - Chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin Sài Đồng – Dự án đẹp và tiềm năng bậc nhất quận Long Biên, Hà Nội trong năm 2024. Với không gian sống xanh mát và tiện ích đa dạng, Le Grand Jardin hứa hẹn trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho mọi gia đình.          

                  Hình ảnh tại lễ ký kết dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

  • Ngày 20/03/2024, TLC đã ký kết thành công hợp đồng phân phối dự án Legend Residence – Dự án là biểu tượng của sự xa hoa, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng. Nằm trong quần thể khách sạn 5* Hilton, Legend Residence là dự án bất động sản hàng hiệu độc nhất vô nhị tại trung tâm phố cổ Hải Phòng. Trong thời gian tới, Chủ đầu tư sẽ ra mắt bộ sưu tập căn hộ phiên bản giới hạn “Limited Edition”, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sống vượt trội cho những cư dân tinh hoa của thành phố Cảng.
                  

Hình ảnh tại lễ ký kết dự án Legend Residence Hải Phòng

      Hai lễ ký kết hợp tác diễn ra trang trọng, khẳng định cam kết hợp tác lâu dài và bền chặt giữa các bên. Đây là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự mở rộng quy mô nâng tầm vị thế của TLC trong lĩnh vực phân phối bất động sản. Ngoài ra, đây cũng là thành quả cho những nỗ lực phấn đấu và sự kiên định của chúng tôi trong thời gian qua.

      Bên cạnh việc hợp tác chiến lược, chúng tôi cũng song song tăng cường đẩy mạnh công tác tuyển dụng các vị trí, nhằm thu hút những nhân tài năng động, sáng tạo và giàu nhiệt huyết, góp phần vào sự phát triển chung của công ty. Việc mở rộng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp thể hiện niềm tin vào thị trường và khả năng phát triển mạnh mẽ của TLC trong tương lai.

                    Hình ảnh đội ngũ nhân sự TLC nhân kỷ niệm 3 năm thành lập công ty

    Năm 2024 được mong đợi sẽ là năm bùng nổ của TLC với nhiều dự án tiềm năngchiến lược kinh doanh hiệu quả. TLC cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượngdịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Cùng chúng tôi kiến tạo cuộc sống thịnh vượng và đẳng cấp!

Bài sau →

Gọi Ngay: 0912211866