Tổ chức thành công

Tổ chức thành công "Lễ Họp Chợ Lần 1- Dự Án Chợ Du Lịch Mường Thanh, Điện Biên"

   Ngày 02/08/2023, tại phòng hội trường, UBND phường Mường Thanh, lễ họp chợ lần 1 do Chủ đầu tư dự án - Công ty CP Thương mại & Xây dựng NQT Quảng Ninh, Đơn vị tư vấn phát triển Dự án Công ty CP ĐT & KD BĐS Thăng Long Capital - TLC phối hợp cùng BQL chợ Mường Thanh tổ chức, nhằm lắng nghe các ý kiến của bà con tiểu thương đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Ảnh tại buổi lễ

 Buổi họp vinh dự có sự góp mặt của đầy đủ quan khách và bà con tiểu thương. Tại buổi họp, bằng tâm huyết lâu nay, Ban quản lý chợ & Chủ đầu tư cũng như TLC đã dành thời gian giới thiệu đến bà con mô hình kinh doanh chợ kiểu mới, cùng với quy hoạch và thiết kế tổng thể. Những thông tin hữu ích đó đã nhận được sự chào đón cũng như hưởng ứng nhiệt liệt của bà con tiểu thương và quan khách.

 Xuyên suốt buổi giao lưu, BQL chợ, Chủ đầu tư và TLC đã giải đáp những thắc mắc một cách cởi mở, đặc biệt, bà con rất nhiệt tình tham dự và đưa ra những mong muốn, ý kiến đóng góp giúp hoàn thiện phần thiết kế Chợ du lịch Mường Thanh phù hợp hơn với nhu cầu kinh doanh thực tế. Thời gian tới, với sự ủng hộ của chính quyền và sự đồng lòng của bà con, dự án sẽ nhanh chóng triển khai xây dựng.

Ảnh tại buổi lễ

 Dự án Chợ du lịch Mường Thanh – Điện Biên là một trong những dự án trọng điểm hướng tới Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và năm du lịch quốc gia tại Điện Biên 2024.

← Bài trước Bài sau →

Gọi Ngay: 0912211866